Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đẹp dùng màu be

Kiến trúc LUXXY thổi hồn Việt vào mọi căn nhà Việt, thiết kế vượt thời đại cùng bền vững với tương lại.

 Lúc tôi khởi đầu triển khai một công trình mới với khách hàng của mình, một trong những điều quan trọng trước hết là xác định họ thích màu be hơn hay màu xám hơn. Sở dĩ tôi có ý niệm đó vì sắp những dự án thiết kế Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đẹp nội thất đều quy về màu trung lập. Tôi thường thấy khách hàng bị kéo đến bởi tông màu này hơn. lựa chọn màu trung tính không mang tức thị chúng ta chẳng thể sử dụng màu sắc khác trong ko gian, nó chỉ là tông màu bắt đầu trong đoạn giai điệu màu nhan sắc của căn nhà. Màu be và màu xám sẽ luôn vững vàng trước những thử thách của thời kì.
 thiet ke noi that  vinhomes gardenia my dinh
Chỉ chọn lựa 1 màu: Thậm chí trường hợp bạn không muốn sử dụng quá đa dạng màu xám hoặc be trong mau thi cong noi that Vinhomes Gardenia My Đinh cao cap, điều quan yếu là xác định được màu nhan sắc bạn thực sự hướng tới. Màu be và màu xám khá thích hợp có những chất liệu tự nhiên như gỗ. Nhưng khi hoàn thiện, bạn buộc phải hướng theo một chiều cụ thể. Trong căn bếp này, dòng bàn và bức tường chỉ ra rằng chủ nhà thích màu xám.
 thiet ke noi that  vinhomes gardenia my dinh
Khiến không gian ấm lên với màu be: trường hợp bạn nghiêng về màu be, bạn sẽ thường xuyên dùng màu nâu và tông màu ấm. Thậm chí ví như bạn muốn ko gian của mình chỉ toàn là gỗ, bạn vẫn bắt buộc chọn lựa đồ đạc và bàn ghế. Những món đồ bằng đồng phát triển thành thực sự nổi trội trong ko gian màu be. Sàn đá màu be kết hòa hợp cùng tông màu nâu và vàng ánh kim khiến cho ko gian thêm phần sinh động.
 
Ko phải mọi màu xám đều lạnh: Màu xám với đa dạng sắc đẹp thái khác nhau. mang phần lớn tông màu xám khiến cho không gian của bạn vươn lên là êm ấm. lúc dùng màu này, điều quan trọng là chọn lựa những món đồ mang cùng tông màu (xanh dương, xanh lá cây, đỏ hoặc xám). Bạn với thể lựa chọn những chất liệu vải, sơn và phụ kiện sở hữu đủ sắc thái màu, một số mang tông màu nhẹ, một số khác lại tối.
 
Màu be ưa thích sự tương phản: Màu be trông thực sự thông minh khi nó được kết phù hợp sở hữu những chi tiết nhẹ hơn hay sẫm màu hơn. ví như bạn ko đưa sự tương phản vào không gian màu be, căn phòng của bạn siêu dễ ngập chìm trong màu sắc đẹp.

Màu xám dẫm phù hợp nhất mang tông màu gỗ sáng hoặc trung tính. giả dụ bạn chọn lựa gỗ tối màu, vẻ đẹp của tông màu xám và đồ gỗ sẽ phát triển thành lạc lõng. giả dụ bạn phải dùng gỗ tối màu, chọn lựa màu xám sáng. Và cùng có phương pháp này, màu gỗ tối sẽ tuyệt hơn trong ko gian màu be.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét