Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Mẫu chung cư phòng tắm Home City Trung Kính đẹp

Phòng tắm theo lối Tudor của gia đình này đã quá xuống cấp và mong muốn của chủ nhà là có được một không gian với phong cách chiết trung vui nhộn mang sự ảnh hưởng của lối cổ điển.

gia chủ với hẳn 1 cuốn sách sưu tập những bức ảnh và ý tưởng về phong cách cô ấy muốn, giúp căn hộ xây dựng cảm nhận được. chủ nhà thích một ko gian thiet ke noi that can ho chung cu Home City Trung Kinh cao cap sạch và trắng, có phong cách Shabby Chic kết hợp thêm những nét hiện đại hơn và điểm thêm 1 số yếu tố phong cách chiết trung. Kết quả là 1 ko gian phòng tắm hoàn toàn phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà, như thể nó vẫn luôn hiện diện ở đó.
 thiet ke noi that chung cu
Một loại tủ lớn mang đậm chất chiết trung mà chủ nhà mong muốn. Người vợ tìm thấy mẫu tủ này trên mạng và đã đặt tậu nó. nhà thi công bổ sung thêm chiết bồn rửa bằng sứ và thêm vài ngăn để mỹ phẩm và đồ dùng vệ sinh khác. loại bồn rửa được xếp đặt khá phù hợp lý, kết phù hợp có vòi nước nickel đánh bóng tạo ra nét tương phản cao cấp cho các mảnh đồ cổ.
 
loại khuông gỗ màu đen mạ vàng điểm thêm kết cấu và vẻ đẹp cổ điển. gia chủ cực kỳ tôn trọng phong cách kien truc của ngôi căn hộ và muốn không gian phòng tắm phần nào xác định rõ điều đó. Thông qua tấm gương, bạn sở hữu thể nhìn thấy bộ đèn chùm pha lê thanh nhã, 2 mẫu đèn tường cổ điển cung cấp ánh sáng để gia chủ dễ dàng trang điểm, trong khi bộ đèn trần chiếu sáng khu vực tắm. Đèn chùm, rèm cửa bằng ren và dòng bồn đậm chất Shabby Chic.
 
TRƯỚC: Phòng tắm được cải tạo lần cuối vào năm 1990. không sở hữu cabin tắm, bồn tắm hay bị rỉ nước và thấm xuống sàn. Đôi vợ chồng chủ nhà không bao giờ sử dụng nó. ngoại giả họ quyết định chuyển phòng ngủ lên trên và xây dựng lại phòng tắm này. căn hộ thi công hiểu rằng khá là khó khăn lúc với thể định hướng cải tạo không gian phòng tắm này.
 thiết kế nội thất chung cư
SAU: Người chồng thực sự tương đối cao phải nhà xây dựng nên đặt phòng tắm ở đây. Thêm một cánh cửa sẽ khiến cho không gian có vẻ ngột ngạt buộc phải cô ấy đã thay bằng cửa thủy tinh chịu lực. Một băng ghế ngồi tắm được thiết kế phía dưới mái chéo. Gạch men ốp tường theo dạng đường ray, kết hợp cùng vữa màu xám khiến không gian ko mang quá rộng rãi màu trắng. Tham khảo thêm : thiet ke can ho chung cu Vinhomes Gardenia My Đinh tan co dien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét