Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Thiết kế căn hộ Home City Trung Kính nhỏ và thông minh

Không gian lưu trữ là điều toàn bộ người nghĩ đến lúc thi công bếp.

 Nhưng khi lên mau thiet ke Home City Trung Kinh hien dai hợp lý, ngăn lưu trữ với thể có phổ biến vai trò hơn là vị trí để bát đĩa, công cụ nấu bếp và thực phẩm. Một bức tường tích hòa hợp không gian lưu trữ mang thể giải phóng chỗ cho phép bạn đặt đảo bếp tại ấy và điều này giúp hà tiện không gian. Những căn bếp dưới đây là minh chứng của không gian lưu trữ logic.
 Thiet ke noi that home city trung kinh
- yêu cầu của chủ nhà: Một nhà bếp phổ biến mang chỗ cho phổ biến người nấu bếp và cùng giao lưu, là nơi xuất sắc để họ đọc sách hay thưởng thức một ly rượu vào mỗi tối. Gia đình này muốn một không gian thật đầm ấm và tha hồ nhưng vẫn thật đẳng cấp và thanh lịch.
- Điểm đặc thù: Bức tường tích thích hợp ko gian lưu trữ thức ăn, lò nướng và vài chiếc giá. căn hộ bếp có nhiều cửa sổ và vài dòng tủ phía trên cửa sổ được tận dụng khiến nơi lưu trữ.
 
bí mật Thiết kế: Giữ tông màu đơn thuần. Điều này cho phép bạn trải nghiệm một ko gian cao nhã, thống nhất và tăng cường hiệu ứng ánh sáng. ngoài ra, bạn cần xem xét việc sử dụng đèn sản xuất lượng ánh sáng vừa cần để tôn lên trần căn hộ.
 
- yêu cầu của chủ nhà: Gộp chung 4 căn penthouse thành một ko gian độc nhất vô nhị và xây dựng một căn hộ bếp trung tâm.
- Tính năng đặc thù: mẫu kệ bằng đồng được đặc thù xây dựng để đặt mẫu TV, đồng thời phân phối không gian trưng bày. Tủ tường bằng gỗ sồi trắng lưu trữ một cái tủ lạnh cỡ lớn đối diện 1 phần mặt đảo, đồng thời lò vi sóng, lò nướng và máy pha café đặt tại 1 bên đảo bếp. Cả 2 mặt đều có phổ biến ngăn lưu trữ và phần nào che đi cửa tủ trượt.
 
- xây dựng vận hành thế nào: chiếc kệ bằng đồng thau chế tạo không giant rang trí lợi ích, trong khi bức tường bằng gỗ sồi trắng mang lại không khí ấm áp cho căn phòng. Chỗ ngồi phía mặt sau của đảo bếp là vị trí tập trung tối ưu.
 
- đề nghị của chủ nhà: Căn nhà bếp là 1 phần của việc tái cấu trúc lại ngôi nhà. Việc cấu trúc ban sơ gồm đa dạng ko gian phòng nhỏ rời rạc mà gia chủ muốn cơi nới để sở hữu thể chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh.
- Tính năng đặc biệt: Tủ lạnh ẩn trong tường và tủ rượu được làm nằm trong hệ tủ gỗ.
Bạn muốn tham khảo dự án : thiết kế căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình mini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét