Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Thiết kế không gian Home City Trung Kính hiện đại và thông minh

Không gian lưu trữ là điều tất cả người hình dung lúc xây dựng bếp.

 Nhưng khi lên thiet ke noi that can ho chung cu Home City Trung Kinh hien dai thông minh, ngăn lưu trữ sở hữu thể sở hữu rộng rãi vai trò hơn là vị trí để bát đĩa, dụng cụ nấu bếp và thực phẩm. Một bức tường tích phù hợp ko gian lưu trữ có thể giải phóng chỗ cho phép bạn đặt đảo bếp tại đấy và điều này giúp hà tiện không gian. Những căn bếp dưới đây là minh chứng của không gian lưu trữ thông minh.
 Thiet ke noi that home city trung kinh
- yêu cầu của gia chủ: Một nhà bếp đa dạng mang chỗ cho rộng rãi người nấu ăn và cùng giao lưu, là nơi xuất sắc để họ đọc sách hay thưởng thức 1 ly rượu vào mỗi tối. Gia đình này muốn một không gian thật đầm ấm và tha hồ nhưng vẫn thật cao cấp và tao nhã.
- Điểm đặc thù: Bức tường tích thích hợp ko gian lưu trữ thức ăn, lò nướng và vài chiếc giá. nhà bếp mang rộng rãi cửa sổ và vài loại tủ phía trên cửa sổ được tận dụng làm nơi lưu trữ.
 
bí ẩn thi công: Giữ tông màu đơn giản. Điều này cho phép bạn trải nghiệm một ko gian thanh lịch, thống nhất và tăng cường hiệu ứng ánh sáng. Bên cạnh, bạn buộc phải xem xét việc dùng đèn chế tạo lượng ánh sáng vừa cần để tôn lên trần căn hộ.
 
- đề nghị của gia chủ: Gộp chung 4 căn penthouse thành 1 không gian duy nhất và xây dựng 1 nhà bếp trung tâm.
- Tính năng đặc biệt: cái kệ bằng đồng được đặc thù Thiết kế để đặt mẫu TV, đồng thời cung cấp không gian trưng bày. Tủ tường bằng gỗ sồi trắng lưu trữ một mẫu tủ lạnh cỡ lớn đối diện một phần mặt đảo, đồng thời lò vi sóng, lò nướng và máy pha café đặt tại một bên đảo bếp. Cả 2 mặt đều có rộng rãi ngăn lưu trữ và phần nào che đi cửa tủ trượt.
 
- thi công vận hành thế nào: loại kệ bằng đồng thau cung cấp không giant rang trí tiện dụng, trong lúc bức tường bằng gỗ sồi trắng mang lại không khí ấm áp cho căn phòng. Chỗ ngồi phía mặt sau của đảo bếp là nơi tụ hợp tuyệt vời.
 
- đề nghị của gia chủ: Căn nhà bếp là một phần của việc tái cấu trúc lại ngôi căn hộ. Việc cấu trúc ban sơ gồm nhiều ko gian phòng nhỏ rời rạc mà gia chủ muốn cơi nới để với thể chiêm ngưỡng cảnh quan bên cạnh.
- Tính năng đặc thù: Tủ lạnh ẩn trong tường và tủ rượu được thiết kế nằm trong hệ tủ gỗ.
Tham khảo thêm : thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tân cổ điển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét