Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mẫu thiết kế nội thất phòng cho trẻ em theo phong cách cao cấp

Đôi vợ chồng này đã hình dung được phần nào kế hoạch sang sửa lại ngôi căn hộ sau khi chuyển tới đây quây quần. Họ vừa chào đón con gái đầu lòng và ngay tắp lự muốn cải tạo lại không gian phòng ngủ để thích hợp hơn có em bé. Vài năm tới, cô bé sẽ cùng chia sẻ căn phòng này có em mình.


Một bức tường mới được bổ sung vào không gian gần như đơn sắc của thiết kế chung cư đương đại này, bổ sung thêm màu sắc và hoa văn. Màu làm cho mềm ko gian và bức tường làm cho dịu âm điệu của căn phòng. lúc đôi vợ chồng mua căn hộ mang 2 phòng ngủ, về căn bản họ đã sửa chữa lại và biến nó thành ko gian 1 phòng ngủ. đa dạng cửa ra vào được mẫu bỏ giúp tạo nên ko gian mở. Tấm thảm màu be nhạt hoàn toàn ăn nhập với ko gian.
thiet ke noi that chung cu
Lúc cô con gái vật dụng 2 đã sẵn sàng để ngủ riêng, người chồng sẽ biến phòng ngủ thiết bị 2, vốn dùng làm kho quay trở lại khiến phòng ngủ. Nhà thiet ke biet thu bổ sung thêm một bức tường và cửa ra vào để giảm bớt tiếng ồn và tạo nên một không gian lặng tĩnh. Đồng thời, anh ta tích thích hợp thêm 2 loại tủ lớn vào bức tường và tạo ra không gian lưu trữ lớn cho căn phòng. Người chồng muốn ko gian thực sự tha hồ dành cho các đứa trẻ. Bằng phương pháp này, chúng sở hữu thể tha hồ chứa đồ chơi và áo quần.
 
Màu ghi, màu be và màu đen được dùng trong thiết kế bức tường của căn phòng này, có sắc độ màu chuyển dần sáng tối lúc hướng tới trung tâm của ngôi nhà. Họa tiết hình tam giác màu cam và vàng nhấn mạnh tông màu trung tính. Cửa trượt mới được bố trí thêm giúp giảm âm thanh vào căn phòng. không gian phòng sẽ là nơi bọn trẻ cùng tăng trưởng và chia sẻ thời thơ ấu bên nhau.
 thiet ke noi that biet thu
Những mảng miếng hình tam giác được gắn vào tường cho phép người sử dụng sở hữu thể dễ dàng thay thế và tái dùng chúng. Điều này giúp chủ nhân ngôi nhà thuân tiện hơn trong việc trang trí và đổi thay dần theo thời gian. Bức tường này sở hữu hiệu quả bí quyết âm ngoài ra việc trang trí. Vào ban đêm, vợ chồng gia chủ vẫn với thể ở trong phòng khách trò chuyện, ăn tối mà không lo lắng bọn trẻ sẽ tỉnh giấc. Căn phòng tiếp tục được nâng cấp để chào đón cô con gái trang bị 2. Thách thức lớn nhất là tạo nên 1 ko gian phù hợp sở hữu cả 2 đứa trẻ vì chúng sẽ cùng san sớt căn phòng này cho đến năm 18 tuổi.
thiet ke noi that phong tre em
Cải tạo và xây dựng ko gian phòng cho trẻ theo phong cách đương đại
Đôi vợ chồng này đã hình dung được phần nào kế hoạch tu sửa lại ngôi căn hộ sau khi chuyển tới đây sum họp. Họ vừa chào đón con gái đầu lòng và ngay tắp lự muốn cải tạo lại không gian phòng ngủ để phù hợp hơn với em bé. Vài năm tới, cô bé sẽ cùng san sớt căn phòng này với em mình.
 
 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét