Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Thêm mùa xuân vào thiết kế nội thất biệt thự

Nhiều người trong chúng ta chẳng thể sống trong 1 không gian nội thất biệt thự hay là chung cư thiếu đi tông màu trung tính vừa cổ điển, vừa cao cấp và vừa rộng rãi.

Sự pha trộn dễ dàng trong thiet ke noi that chung cư bằng cách kết hợp của màu trắng, kem, be, màu đá tự nhiên khiến cho ko gian trở thành an toàn và thân thiện ngay lúc bạn đặt chân vào ngôi nhà. Nhưng ví như bạn muốn đổi thay màu sắc đẹp qua từng mùa và vẫn chỉ muốn dùng màu trung tính, bạn hoàn toàn có thể cập nhật màu sắc mà không cần thay đổi quá rộng rãi. Từ việc thêm kết cấu màu dung nhan vào ko gian, bài viết sau cung cấp cho bạn những ý tưởng độc đáo để hoàn thiện ngôi căn hộ mình.
 thiết kế nội thất chung cư
Chọn một màu pastel: tường trắng và sàn gỗ là những yếu tố cổ điển theo tiêu chuẩn của mọi hầu hết người, nhưng thỉnh thoảng kết quả mang lại lại thiếu chút máu nóng. Giải pahsp đơn giản là thêm màu pastel qua vài chi tiết (không quá nhạt, không quá rực trẻ ranh) và nó sẽ làm cho ko gian thêm phần sinh động. Những cái ghế màu xanh dương nhạt kết hòa hợp kết hợp sở hữu bức tường nghệ thuật và màu xanh mang đến sự trung lập cho ko gian.
 thiết kế chung cư
Điểm thêm từng lớp kết cấu: Cũng như khi chúng ta trang trí ko gian với tông màu trung tính, ngôi nhà sẽ đẹp hơn với từng lớp kết cấu màu sắc đẹp khác nhau. bởi vậy giả dụ phòng ngủ trung tính của bạn đang mờ dần và chìm hẳn vào nền và màu sắc chẳng phải là vấn đề thì đây là cách thiet ke biet thu tối ưu mang đến sự thú vị cho căn phòng. Bảng màu bánh quy nhạt làm cho những bức tường và sàn căn hộ vươn lên là hài hòa, trong lúc kết cấu và màu sắc của dòng giường dễ dàng tạo nên sự cân bằng và vô cùng cao nhã trong phòng ngủ này.
 
 Thêm họa tiết: Một bảng màu kết hòa hợp giữa màu vỏ sò và màu trắng sẽ tạo ra cảm giác vô tư, thư giãn trong phòng tắm. đấy là bộ màu mang đến dung nhan thái êm dịu và giúp bạn thư thái hơn lúc ngâm mình trong bồn tắm. Giấy dán tường và rèm cửa chẳng phải khiến giảm đi cảm giác thoải mái, nhưng tạo ra một không gian thú vị và đặc trưng.
 thiết kế nội thất biệt thự
Nguyên liệu thiên nhiên như đá, gỗ thường mang tông màu trung tính và bạn chẳng thể cưỡng lại cảm giác muốn đưa chúng vào bếp. Những yếu tố làm cho căn bếp đẹp và hấp dẫn hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Một mẫu kệ ghép từ ván gỗ, mẫu bàn làm cho từ gỗ sồi thô, chưa kể đến bộ đèn sắt độc đáo trong căn hộ bếp này. Kết quả làm ko gian vươn lên là ấm áp và lãng mạn hơn. Những tính năng nhỏ giúp tạo được hiệu ứng tương tự bao gồm 1 mẫu bàn làm từ gỗ tái chế, một mẫu bình bằng gỗ hoặc bát trái cây sở hữu kết cấu thú vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét