Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Tại sao đưa màu ngọc lam vào Thiết kế nội thất phòng tắm chung cư và biệt thự

Một chuyến du lịch biển mới đây làm tôi tự hỏi làm cho thế nào để đưa màu sắc óng ánh, tuyệt đẹp của biển vào không gian căn hộ của mình.

Phòng tắm là không gian lý tưởng để đưa màu ngọc lam vào thi công. Tôi chưa thực sự sẵn sàng áp dụng lại những thiết kế của những năm 1950 nhưng với đa số nơi thích hợp để làm điều này. bí kíp dành cho bạn là ko bắt buộc quá lạm dụng nó. bên dưới là những thiết kế chung cư mang tông màu rực rực rỡ này.

thiet ke noi that chung cu

Sơn bàn trang điểm: Tông màu xanh ngọc sơn bàn trang điểm làm cho phòng tắm này sáng bừng lên. Mặt kính làm dòng bàn mang âm hưởng retro nhưng không khiến cho dòng bàn lạc lõng khỏi tổng thể chung. Mành treo cửa căn hộ tắm bổ sung thêm yếu tố trang trí độc đáo cho căn phòng.

Kết hòa hợp với những khía cạnh thiên nhiên: Cũng giống thủy tinh hay gỗ lũa, bức tường này trở nên điểm nhấn mang những sắc đẹp thái khác nhau của màu xanh chế tạo sự tương phản hợp lý cho loại chất liệu và kết cấu hữu cơ của tấm gỗ mộc.

Gạch thủ công phân phối những đợt sóng màu nhan sắc khác nhau cho bức tường. Một lần nữa, gỗ thiên nhiên và màu xanh ngọc tạo nên sự liên kết mạnh mẽ.

Trần được những nhà thiet ke biet thu gọi là bức tường đồ vật 5. Thường thì người ta hay bỏ qua nó trong xây dựng. Phòng tắm này phát triển thành đặc trưng hơn với phần trần được sơn màu ngọc lam.

Phần sàn trong căn hộ tắm này được ốp gạch màu xanh ngọc, nhắc lại màu dung nhan của phần gạch viền tường.

thiet ke noi that biet thu

Cạnh bên bồn tắm và hốc tường 2 bên tạo nên sự đối xứng, cân đối qua cửa sổ.

Bức tường này khiến mắt bạn chỉ giao hội vào phần cuối phòng tắm.

Gạch mosaic thủy tinh đóng vai trò giống như 1 tác phẩm nghệ thuật trang trí cho bức tường hậu của căn phòng này.

Tay nắm được sơn màu xanh ngọc điểm thêm nét vintage vào phòng tắm này.

Họa tiết lượn sóng trên thảm hài hòa có sàn gỗ màu tối và tông màu gỗ trung tính trong căn phòng. Phụ kiện như khăn và lọ trang trí kể lại những sắc đẹp thái của màu xanh.

Những mẫu bình hoa thủy tinh và bát trang trí mang màu ngọc lam và phản chiếu ánh sáng trong phòng tắm này.

sử dụng giấy dán tường là một phương pháp hay nhằm đưa thêm màu sắc đẹp cũng như họa tiết vào phòng tắm. Bạn buộc phải đảm bảo phòng tắm của mình mang hệ thống thông gió tốt. Điều này giúp tường không quá ẩm ướt và nhanh chóng xuống cấp.

Mặt tủ độc đáo này cấu tạo từ những bức ảnh in trên thép và phủ một lớp kính lên trên. Căn căn hộ với đủ bộ sưu tập tượng thủy tinh độc đáo để bổ sung vẻ đẹp cho không gian này.

 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét